Hệ thống Parking được vận hành ở một tòa nhà giữ xe bao gồm tầng, được đánh số từ đến từ tầng thấp nhất đến tầng cao nhất. Tầng thứ có thể chứa tối đa chiếc xe.
Theo dự tính, ngày tiếp theo sẽ có tổng cộng khách hàng muốn giữ xe tại tầng thứ . Hệ thống phân tích cảm xúc của tòa nhà sẽ tính toán điểm mức độ yêu thích của khách hàng đến giữ xe như sau:
- Nếu xe của khách hàng được giữ tại tầng thấp hơn so với người đó mong muốn, khách hàng đó sẽ có thái độ "yêu thích" và hệ thống được cộng điểm mức độ yêu thích.
- Nếu xe của khách hàng được giữ tại đúng tầng so với người đó mong muốn, khách hàng đó sẽ có thái độ "hài lòng" và điểm mức độ yêu thích của hệ thống không bị ảnh hưởng.
- Nếu xe của khách hàng được giữ tại tầng cao hơn so với người đó mong muốn, khách hàng đó sẽ có thái độ "không hài lòng" và hệ thống bị trừ đi điểm mức độ yêu thích.
Bạn đang nắm giữ vị trí nhân viên quản lý của hệ thống, hãy quyết định các kế hoạch giữ xe của khách hàng ở các tầng sao cho đạt được mức độ yêu thích lớn nhất.
Input
- Dòng đầu tiên chứa số nguyên .
- Dòng thứ hai chứa số nguyên .
- Dòng cuối cùng chứa số nguyên .
Output
- In ra mức độ yêu thích lớn nhất.
Examples
Sample Input
3
2 1 3
1 3 0
Sample Output
1
Scoring
- Subtask điểm:
- Subtask điểm: với mọi .
- Subtask điểm:
- Subtask điểm:
- Subtask điểm: Không có ràng buộc gì thêm
Notes
Trong ví dụ, có khách hàng muốn giữ xe ở tầng và khách hàng muốn giữ xe ở tầng . Có thể sắp xếp xe của hai khách hàng muốn giữ xe tầng vào hai vị trí ở tầng thu được điểm mức độ yêu thích, sắp xếp xe của khách hàng muốn giữ xe tầng còn lại vào vị trí duy nhất ở tầng và sắp xếp xe của khách hàng muốn giữ xe ở tầng vào vị trí ở tầng bị trừ điểm mức độ yêu thích. Từ đó, có được tổng cộng điểm mức độ yêu thích.
Comments