The 2025 ICPC Asia Ho Chi Minh City Regional Contest

View as PDF

Time limit: 1.0s , Memory limit: 256M , Points: 100 (partial)

Tổng cộng n đội tham gia kỳ thi The 2025 ICPC Asia Ho Chi Minh City Regional Contest và có tổng cộng m bài toán lập trình. Mỗi đội có 3 thành viên và bạn đang tham gia cùng hai người bạn với tên đội \text{rikrzeroll}.

Các đội được xếp hạng theo số bài giải được, đội có nhiều bài giải hơn được xếp cao hơn. Nếu hai đội có cùng số bài giải thì được xếp hạng theo thời gian phạt (penalty time), đội có thời gian phạt thấp hơn được xếp cao hơn. Thời gian phạt được tính bằng số giây, là tổng thời gian để giải mỗi bài (tính từ lúc bắt đầu kỳ thi), ngoài ra với mỗi lần nộp không thành công sẽ có thêm 20 phút thời gian phạt. Lưu ý rằng việc bổ sung thêm 20 phút thời gian phạt chỉ áp dụng cho các bài đã giải thành công. Mỗi bài chỉ được phép nộp tối đa 9 lần. Nếu hai đội có cùng số bài giải và cùng thời gian phạt thì sẽ được xếp hạng theo tên, đội có tên với thứ tự bảng chữ cái lớn hơn sẽ xếp thấp hơn.

Kỳ thi diễn ra trong 5 tiếng, bảng xếp hạng kỳ thi được công bố trong vòng 4 tiếng đầu và đóng băng trong vòng 1 tiếng cuối cùng. Trong quá trình đóng băng, bạn chỉ được nhìn thấy kết quả làm bài của đội mình và những lần nộp của các đội khác trong vòng 1 tiếng cuối sẽ không được công bố kết quả.

Sau khi kỳ thi kết thúc, bạn nhận được bảng xếp hạng đang đóng băng và kết quả làm bài của đội mình, hãy xác định thứ hạng thấp nhất mà đội mình có thể đạt được.

Input

  • Dòng đầu tiên chứa hai số nguyên nm (1 \le n \le 1000; \; 1 \le m \le 15).
  • n dòng tiếp theo, dòng thứ i chứa thông tin và kết quả làm bài của đội đang xếp hạng i. Đầu tiên là tên đội chứa tối đa 20 ký tự chữ cái (dữ liệu đảm bảo không có hai đội nào trùng tên). Tiếp theo là kết quả nộp của từng bài toán trong kỳ thi của đội đó theo dạng SX/V, với S là trạng thái kết quả (ký tự + nếu đội giải đúng, ký tự - nếu đội giải sai hoặc không nộp và ký tự ? nếu đội giải chưa đúng trong vòng 4 tiếng đầu và có lần nộp ở 1 tiếng cuối), X là số lần nộp bài (nếu đội không có lần nộp nào thì không có X) và V là mốc thời gian giải thành công bài toán (có dạng \text{HH:MM:SS} và nếu đội không có lần nộp nào thì không có V).
  • Dòng cuối cùng chứa thông tin và kết quả làm bài của đội mà bạn đang tham gia, với tên đội \text{rikrzeroll}.
  • Dữ liệu đảm bảo bảng xếp hạng khi đóng băng là hợp lệ, đồng thời sau khi giải thành công bài toán thì các đội đều không tiếp tục nộp bài cho bài đó.

Output

  • In ra một số nguyên là thứ hạng thấp nhất có thể mà đội của bạn đạt được sau khi mở đóng băng bảng xếp hạng.

Samples

Sample Input 1
2 1
rikrzeroll -
HUSCAddictedMan -
rikrzeroll -
Sample Output 1
1
Sample Input 2
3 2
HUSCGreedForSpeed ?1/04:00:00 +1/02:04:06
HUSCDPH ?1/04:59:59 -
rikrzeroll ?1/04:42:43 -
rikrzeroll +1/04:42:43 -
Sample Output 2
2
Sample Input 3
7 4
HUSCUnauthorizeD +1/03:59:59 +3/03:42:02 +2/00:14:59 ?1/04:56:12
ThePhoenixRises ?4/04:00:00 -3 +1/00:10:01 +9/03:04:42
AllRusSea ?4/04:59:59 -1 +2/00:24:15 +8/03:24:45
NoGirlNoAC +1/01:42:53 - ?9/04:58:23 ?1/04:34:43
rikrzeroll ?2/04:50:05 ?4/04:32:12 +2/01:32:45 ?1/04:59:59
Simple ?1/04:23:32 - +9/01:00:00 -9
EzGame - - - ?9/04:00:00
rikrzeroll -2 +4/04:32:12 +2/01:32:45 +1/04:59:59
Sample Output 3
3

Scoring

  • Subtask 1 với 50\% số điểm: Không có đội nào có lần nộp trong 1 tiếng cuối
  • Subtask 2 với 50\% số điểm: Không còn ràng buộc gì thêm

Clarification

  • Trong ví dụ đầu tiên, bảng xếp hạng sau khi mở đóng băng sẽ không thay đổi thứ tự.
  • Trong ví dụ thứ hai, đội của bạn có thể thua \text{HUSCGreedForSpeed} trong trường hợp xấu nhất và nằm ở hạng 2.
  • Trong ví dụ thứ ba, đội của bạn có thể thua \text{HUSCUnauthorizeD}\text{ThePhoenixRises} trong trường hợp xấu nhất và nằm ở hạng 3.

Comments